Máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino và nước đóng bình 20L: Lựa chọn nào tốt hơn? - Máy lọc nước đề gầm tủ bếp Torayvino

Máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino và nước đóng bình 20L: Lựa chọn nào tốt hơn?

Phân vân không biết nên sử dụng lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino hay nước đóng bình 20L – là vấn đề của rất nhiều gia đình hiện nay. Nhưng không quá nan giải đâu, bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời!

1. Tìm hiểu chung về máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino

1.1. Nguồn gốc xuất xứ của máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino

Máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino được sản xuất bởi tập đoàn Toray, Nhật Bản. Torayvino là một trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Toray (Toray Industries Inc.). Torayvino ra đời từ năm 1986, có kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tựu trong ngành lọc nước gia đình, cho ra đời những dòng sản phẩm lọc nước chất lượng và hiệu quả. 

1.2. Các model của máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino 

Lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino có 3 model, gồm: SK55EJ-K-3SET, Torayvino SK55J-K-3SETTorayvino SK77NJ-K-3SET. Cả 3 model đều có 3 thành phần chính, gồm: lõi lọc, ống dẫn và vòi nước. 

  • Torayvino SK55EJ-K-3SET có công suất lọc 10.000 lít, tốc độ lọc 3 lít/phút, có giá 11.900.000VNĐ. Đây là dòng sản phẩm lọc nước phù hợp với những gia đình có từ 2 – 3 thành viên.
  • Torayvino SK55J-K-3SET có công suất lọc 20.000 lít, tốc độ lọc 4 lít/phút, có giá 11.500.000 VNĐ, phù hợp với những gia đình từ 4 – 5 thành viên.
  • Torayvino SK77NJ-K-3SET có công suất lọc 13.500 lít, tốc độ lọc 4 lít/phút, có giá 12.000.000 VNĐ, phù hợp với gia đình từ 3 – 4 thành viên.
03 model máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino Nhật Bản đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của người tiêu dùng Việt: uống trực tiếp, rửa thực phẩm, nấu ăn…
03 model máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino Nhật Bản đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của người tiêu dùng Việt: uống trực tiếp, rửa thực phẩm, nấu ăn…

Chiếc máy lọc nước Nhật Bản này đạt chứng nhận máy lọc nước loại II (do JWWA – Japan Water Works Association chứng nhận) và mô đun sợi rỗng đạt chứng nhận NSF (do NSF International chứng nhận).

2. Tìm hiểu chung về đặc điểm của nước đóng bình 20L

Nước đóng bình 20L là sản phẩm được đóng gói sẵn và cung cấp rộng rãi trên thị trường với mục đích phục vụ nhu cầu nước uống hàng ngày. Các bình nước này thường được sản xuất từ các nguồn nước ngầm hoặc nước máy, sau đó trải qua quá trình xử lý và đóng gói. Nước đóng bình 20L tiện lợi cho những gia đình, văn phòng không có điều kiện lắp đặt máy lọc nước tại chỗ.

Hình ảnh bình nước 20L
Hình ảnh bình nước 20L

Tuy nhiên, chất lượng nước phụ thuộc nhiều vào quy trình xử lý của nhà cung cấp. Không phải tất cả các đơn vị sản xuất đều đảm bảo nước được lọc sạch hoàn toàn các tạp chất hoặc vi khuẩn có hại. Ngoài ra, việc sử dụng bình nhựa nhiều lần cũng tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không được bảo quản và vệ sinh đúng cách. Nhiệt độ bảo quản, thời gian lưu trữ, và điều kiện vận chuyển đều có thể tác động đến chất lượng nước.

3. So sánh máy lọc nước Torayvino và nước đóng bình 20L

3.1. Đối với máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino

Tiện lợi

▪️ Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian gầm tủ bếp

▪️ Tốc độ lọc (3 – 4 lít/phút, tùy từng model) giúp lấy nước nhanh chóng

Hiệu quả

▪️ Sản phẩm tạo ra nguồn nước chuẩn sạch, có khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể

▪️ Sử dụng nước sạch để uống trực tiếp, rửa thực phẩm, nấu ăn, rửa tay, rửa mặt…

Tiết kiệm

▪️ Sản phẩm không dùng điện giúp tiết kiệm tiền điện

▪️ Không tạo nước thải giúp tiết kiệm nước

▪️ Tiết kiệm tối đa. Ví dụ với lõi lọc Torayvino SKC55.EJK (10.000 lít, giá là 3.600.000 VNĐ), chi phí trung bình chỉ có 360 VNĐ/lít\

Hãy lựa chọn đúng sản phẩm mang lại giải pháp tiện lợi và hiệu quả hơn cho nhu cầu nước sạch của bạn
Hãy lựa chọn đúng sản phẩm mang lại giải pháp tiện lợi và hiệu quả hơn cho nhu cầu nước sạch của bạn

3.2. Đối với máy nước bình 20L 

Tiện lợi:

▪️ Sử dụng đơn giản, gọi là có ngay

Hạn chế

▪️ Chất lượng vỏ chai không kiểm chứng được

▪️ Chất lượng nước không đảm bảo an toàn

▪️ Sử dụng lâu dài với chất lượng không đảm bảo có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

Tốn kém

▪️ Nước bình 20L, tương ứng 500 bình mới đủ 10.000 lít (bằng với lõi Torayvino SKC55.EJK), tiêu tốn: 20.000 VNĐ/bình*500 bình = 10.000.000 VNĐ. Chi phí trung bình lên tới 1.000 VNĐ/lít

4. Lựa chọn nào tốt hơn cho gia đình bạn?

Là người tiêu dùng thông minh và chú trọng quan tâm sức khỏe, chắc chắn bạn sẽ chọn sản phẩm đáp ứng tiêu chí “chất lượng – hiệu quả – tiết kiệm” cho gia đình mình. Với những thông tin trên, hy vọng có thể giúp mọi người đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

5. Tham khảo địa điểm mua máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để mua máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino, Kim Long Phát là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại Việt Nam, Kim Long Phát là đơn vị phân phối ủy quyền chính thức máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino, cung cấp cho người tiêu dùng máy lọc nước chính hãng, chất lượng, xuất xứ Nhật Bản. 

Đại diện Kim Long Phát chụp hình cùng đại diện Tập đoàn Toray, Nhật Bản
Đại diện Kim Long Phát chụp hình cùng đại diện Tập đoàn Toray, Nhật Bản

Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino tại Kim Long Phát. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả cao mà còn phát triển dịch vụ thay lõi chuyên  nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mang đến cuộc sống tiện nghi và khỏe mạnh cho người dùng, chiếc máy lọc nước Nhật Bản Torayvino được nhiều khách hàng tin dùng. Quý bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây: 

Máy lọc nước để gầm tủ bếp Torayvino hướng tới cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

?>